Top Posts
Ngành Fitness và những ý tưởng “chuyển mình”...
Tỷ lệ giữ chân hội viên phòng tập...
10 xu hướng Marketing Fitness năm 2021
Sai lầm Marketing phổ biến nhất trong ngành...
45 xu hướng content marketing cho phòng tập...
Các bước lập kế hoạch nội dung cho...
Mẫu kế hoạch nội dung cho phòng tập...
18 tiêu chí lựa chọn mặt bằng mở...
Checklist marketing cho phòng tập mới
8 chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất...
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
  • VỀ MARFIT
  • LIÊN HỆ
  • BÀI VIẾT
Marfit
PUSH SERVICE - UP PROFIT
Ngành Fitness và những ý tưởng chuyển mình ngoạn mục
Chiến lược

Ngành Fitness và những ý tưởng “chuyển mình” ngoạn mục trong đại dịch

by adminHAI 20/08/2021

Với sự bùng phát của đại dịch, các thương hiệu lớn trong ngành Fitness như các phòng tập, các bên bán thiết bị tập luyện và các cuộc thi đã có những thay đổi ngoạn mục để thích nghi và phát triển.

Trong những giai đoạn khó khăn thì chúng ta thường tìm ra những cơ hội và ý tưởng đột phá.

Trong một chiến dịch thống kê về ngành Fitness trong đại dịch năm 2021, IHRSA (International Health Racquet & Sportsclub Association) đã phát hiện ra những sự chuyển mình của những doanh nghiệp lớn trong ngành.

Họ đã thay đổi một cách ngoạn mục, họ biến công ty thành trung tâm y tế dự phòng, tạo ra các chiến dịch có ý nghĩa cho cộng đồng và những hoạt động truyền cảm hứng. Dưới đây là một vài doanh nghiệp có những ý tưởng chuyển mình tuyệt vời:

1. Life Fitness may khẩu trang hỗ trợ cộng đồng địa phương

Life Fitness (Công ty mẹ của 6 thương hiệu dụng cụ tập luyện nổi tiếng Thế giới) hành động để củng cố cho tuyên bố sứ mệnh của họ là “truyền cảm hứng cho cuộc sống khỏe mạnh hơn” trong thời điểm đầy thử thách này.
Hai công nhân tại cơ sở sản xuất Owatonna, MN, Kris Morgan và Lisa Boyd, nhận thấy rằng địa phương của mình đang rất thiếu khẩu trang và họ bắt đầu may khẩu trang cho các bệnh viện địa phương.
“Ban đầu tôi và Kris dự định sẽ làm thêm sau giờ làm nhưng sau đó chúng tôi được công ty ủng hộ và tạo điều kiện để làm khẩu trang tại xưởng của công ty” Boyd nói.
Khởi đầu chỉ là một dự án tình nguyện của 2 cá nhân nhưng chỉ sau một tuần, câu chuyện này đã truyền cảm hứng cho tất cả các chi nhánh của tập đoàn.

http://marfit.vn/wp-content/uploads/2021/08/Life-Fitness-may-khau-trang-ho-tro-cong-dong-dia-phuong.mp4

2. Spartan tặng 1 triệu lượt tham gia sự kiện miễn phí để hỗ trợ ngành Fitness

Tổ chức sẽ miễn phí quyền tham gia cho các sự kiện Spartan Race, Tough Mudder hoặc DEKAFIT cho các thành viên tiếp tục trả phí cho phòng tập sau dịch.

Tại BOSTON, Massachusetts vào ngày 15 tháng 4 năm 2020: Với sứ mệnh tác động tích cực đến 100 triệu cuộc sống, Spartan sẽ tặng một triệu lượt tham dự sự kiện miễn phí cho các thành viên của các phòng tập, những người tiếp tục ra hạn phí hội viên sau khi kết thúc dịch.

Spartan tặng 1 triệu lượt tham gia sự kiện miễn phí

Spartan tặng 1 triệu lượt tham gia sự kiện miễn phí

Joe De Sena, người sáng lập và giám đốc điều hành Spartan cho biết:

“Hiện tại chúng ta không còn thời gian, điều quan trọng nhất bây giờ là duy trì và kết nối ngành công nghiệp thể hình. Hàng ngàn doanh nghiệp và chuyên gia thể dục trên toàn quốc đang đứng trước nguy cơ phà sản và thất nghiệp, và chúng tôi muốn làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn điều đó xảy ra.”

Dự án Bảo vệ Phòng tập thể dục là một trong nhiều sáng kiến ​​mà Spartan đã tạo ra để hỗ trợ và gắn kết cộng đồng Fitness trong thời điểm nhạy cảm này.

Đối với các chủ phòng tập và studio, Spartan đang mang đến cơ hội hợp tác thúc đẩy doanh thu, bao gồm quảng cáo Sản phẩm dinh dưỡng Spartan (miễn phí, chia sẻ 50% doanh thu) và Giấy phép DEKAFIT miễn phí.

3. Rogue Fitness đưa ra nhiều phương án để hỗ trợ nền kinh tế địa phương

Rogue Fitness, có trụ sở tại Columbus, OH, đang chuyển một số hoạt động sản xuất từ thiết bị tập luyện sang vật tư y tế, theo một bài báo trên Columbus Business First.
Họ đang bắt đầu với khẩu trang, nhưng cũng có kế hoạch làm áo choàng, lá chắn và quạt thông gió. Công ty đã mua ba máy in 3D công nghiệp để bắt đầu sản xuất.

Rogue Fitness đưa ra nhiều phương án để hỗ trợ nền kinh tế

Rogue Fitness đưa ra nhiều phương án để hỗ trợ nền kinh tế

Rogue cũng thuê thêm 100 nhân viên và tăng mức lương khởi điểm từ 15 lên 17 đô la một giờ. “Chúng tôi biết rằng nhiều người ở Ohio đang mất việc làm và chúng tôi muốn giúp đỡ họ”, chủ sở hữu Bill Henniger viết trên trang Facebook của công ty.
Họ không chỉ giúp đỡ nền kinh tế địa phương bằng việc thuê và cung cấp vật tư y tế, mà còn cung cấp 500 suất ăn cho nhân viên trong hai tuần từ các nhà hàng địa phương, điều này sẽ giúp duy trì hoạt động kinh doanh của họ.

4. Công ty Fitness Band hợp tác với các nhà khoa học để hỗ trợ nghiên cứu

WHOOP có trụ sở tại Boston, họ cung cấp dây đeo theo dõi dữ liệu về giấc ngủ, phục hồi và nhịp tim, họ cho biết thuật toán theo dõi tốc độ hô hấp của họ có thể cung cấp cho các nhà nghiên cứu manh mối về đại dịch coronavirus.

“Tốc độ hô hấp dường như là một chỉ số cụ thể của COVID-19. Có vẻ như tất cả những người mắc COVID-19 đều có nhịp hô hấp tăng cao từ hai đến ba ngày trước khi có các triệu chứng nặng hơn.” __Chia sẻ của người sáng lập Will Ahmed.

Fitness Band hợp tác với các nhà khoa học để hỗ trợ nghiên cứu

Fitness Band hợp tác với các nhà khoa học để hỗ trợ nghiên cứu

WHOOP cho biết các tín hiệu hô hấp có thể giúp phát hiện sớm hơn 48 giờ trước khi các triệu chứng xảy ra. Công ty đã hợp tác với CQUniversity ở Úc và Cleveland Clinic để thực hiện nghiên cứu và tìm ra phương pháp phát hiện Covid sớm qua băng tần.

5. Citygym và chiến dịch chuỗi siêu thị 0 đồng

Tại Tp Hồ Chí Minh, vào thời điểm căng thẳng của đại dịch chuỗi phòng tập Citygym (thuộc tập đoàn Novaland) đã có một chương trình hết sức ý nghĩa mang tên Chuỗi siêu thị 0 đồng.

Citygym và chiến dịch chuỗi siêu thị 0 đồng

Citygym và chiến dịch chuỗi siêu thị 0 đồng

Chương trình sẽ trao tặng 200.000 phần quà tới người dân gặp khó khăn tại TP.HCM, bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, muối, đường, nước mắm, mì gói, trứng, dầu ăn, các loại rau củ…

Chuỗi Siêu thị 0 đồng có 2 mô hình: các siêu thị cố định và nhiều siêu thị di động. Siêu thị di động là những chuyến xe thuộc hệ thống xe chuyên dụng của NovaGroup, vận chuyển các phần quà đến các vùng bị phong toả, những nơi có nhiều hộ dân gặp khó khăn.

Nguồn tham khảo: https://www.ihrsa.org/

1 FacebookTwitterPinterestEmail
Tỷ lệ giữ chân hội viên phòng tập | Chìa khóa thành công
Chiến lược

Tỷ lệ giữ chân hội viên phòng tập | Chìa khóa thành công

by adminHAI 12/08/2021
Sheldon McBee, giám đốc bộ phận Huấn luyện viên cá nhân tại Universal Fitness ở Lancaster, PA có nói rằng:
Mỗi tương tác chất lượng sẽ làm tăng khả năng trải nghiệm, quay lại và giữ chân khách hàng – đặc biệt là trong thời gian đầu.
Sheldon McBee, giám đốc bộ phận Huấn luyện viên cá nhân tại Universal Fitness

Sheldon McBee, giám đốc bộ phận Huấn luyện viên cá nhân tại Universal Fitness

Khi các phòng tập hoạt động trở lại, việc tạo giá trị và giữ chân khách hàng trong năm trước sẽ là chìa khóa thành công trong năm 2021 và những năm sau nữa. Trong một bài báo gần đây của Club Business International, ông Sheldon McBee giám đốc bộ phận Huấn luyện viên cá nhân tại Universal Fitness ở Lancaster, PA người có những thành tích tuyệt vời về việc thu hút khách hàng, giữ chân và khiến họ quay trở lại đã đưa ra một vài lời khuyên. Sau đây là chia sẻ của anh ấy khi được hỏi: “Câu lạc bộ của chúng tôi đang bắt đầu thu hút được thêm thành viên mới kể từ khi mở cửa trở lại. Làm thế nào chúng tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi giữ được họ gắn bó với phòng tập? ”

Chỉ dẫn cho khách hàng mới – bước đầu tới thành công

Sheldon McBee: Duy trì và giữ chân khách hàng là điều chúng tôi luôn cố gắng cải thiện tại Universal Fitness, câu lạc bộ đa năng của chúng tôi ở Lancaster, PA. Trước đại dịch, chúng tôi có hơn 10.000 thành viên và tỷ lệ giữ chân của chúng tôi là 88% (so với mức trung bình của ngành là 72%). Chúng tôi vẽ ra một hành trình rất rõ ràng cho khách hàng mới, họ sẽ biết chính xác 6 tuần đầu tiên của mình tại phòng tập sẽ như thế nào. Điều này làm giảm lo lắng và sợ hãi, đồng thời tăng khả năng chúng xuất hiện. Chúng tôi đồng hành và cùng với họ trải nghiệm và chúng tôi không muốn khi tới phòng tập họ chỉ làm bạn với máy tập.
Chỉ dẫn tận tình cho khách hàng mới

Chỉ dẫn tận tình cho khách hàng mới

Trong vòng 48 giờ sau khi trở thành member, các thành viên mới sẽ được làm quen với “trợ lý riêng” của mình. Người hỗ trợ sẽ tận tình hướng dẫn và đồng hành cùng thành viên mới trong 24 tuần đầu tiên kể từ khi họ trở thành thành viên, với mục tiêu chính là đảm bảo khách hàng mới đến câu lạc bộ ít nhất hai lần mỗi tuần. Giao dịch sau bán hàng này phải thật hoàn hảo và không có một chút trở ngại nào. Trong cuộc gặp gỡ, người hỗ trợ sẽ lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đánh giá và thiết kế ra một lộ trình trải nghiệm kéo dài 4 tuần. Nếu thành viên mới cần phải sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số (công nghệ), người hỗ trợ cũng đảm bảo rằng họ biết cách truy cập và sử dụng chúng. Sau đó, hội viên sẽ được giới thiệu với một huấn luyện viên đào tạo nhóm (group training) và có hai buổi đào tạo mỗi tuần trong bốn tuần liên tiếp. Các buổi hướng dẫn này có thể là trực tiếp hoặc online. Giờ đây, hội viên mới đã có hai người support là Người hỗ trợ và huấn luyện viên để cùng họ đi đến con đường thành công.

Nuôi dưỡng mối quan hệ với nhiều điểm chạm

Kết thúc 4 tuần đầu tiên đó, hội viên mới có thể trả tiền cho các lớp đào tạo nhóm nâng cao nếu họ muốn (chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng quy trình bán hàng để hỗ trợ việc này). Nếu hội viên từ chối, chúng tôi sẽ rất vui vẻ và nói, “Chúc may mắn – có thể bạn đã tự làm chủ được việc tập luyện”.
Hội viên được phục vụ trên mức kỳ vọng

Hội viên được phục vụ trên mức kỳ vọng

Khách hàng sẽ vẫn được kết nối với Người hỗ trợ của mình và có một buổi tư vấn đánh giá tình trạng sức khỏe (sau khi kết thúc tuần thứ 6). Người hỗ trợ sẽ lên cho họ một chương trình, hoặc họ có thể tiếp tục với chương trình đào tạo nhóm họ đã theo lúc ban đầu. Khách hàng cũng sẽ được khuyến khích tham gia vào các lớp tập nhóm (Group-X), và Người hỗ trợ tiếp tục theo dõi sự chăm chỉ của họ trong 24 tuần để đảm bảo họ đi tập ít nhất hai lần mỗi tuần.
Chúng tôi muốn hội viên của mình cảm thấy được phục vụ trên mức kỳ vọng. Thực sự kết nối với họ và cá nhân hóa mỗi điểm chạm đó!
Nghiên cứu của Tiến sĩ Paul Bedford, giám đốc của Retention Guru, cho thấy rằng “điểm tiếp xúc” rất quan trọng.
Mỗi tương tác chất lượng sẽ làm tăng khả năng sử dụng, quay lại và giữ chân người dùng — đặc biệt là trong thời gian đầu.
Một điểm chạm, có thể là cuộc gặp gỡ giữa hội viên mới và Người hỗ trợ, có thể là trực tiếp hoặc Online. Cuộc gặp gỡ giữa huấn luyện viên đào tạo nhóm là một điểm tiếp chạm khác. Các hội viên mới của chúng tôi có tối thiểu 10 điểm chạm trong 4 tuần đầu tiên. Chúng tôi dành nhân lực cho việc đó để đảm bảo tỷ lệ giữ chân thành viên luôn ở mức cao.
quan tâm hơn tới sự thay đổi hành vi thay vì kết quả

quan tâm hơn tới sự thay đổi hành vi thay vì kết quả

Sử dụng hiệu ứng trò chơi để vượt lên và tiến xa hơn

Chúng tôi quan tâm hơn tới sự thay đổi hành vi thay vì kết quả, chúng tôi sẽ luôn có những phần thưởng đặc biệt dành cho hội viên có thay đổi về hành vi. Ví dụ: Nếu hội viên vượt quá mục tiêu số buổi tập/tuần, chúng tôi sẽ dành cho họ một phần thưởng để khuyến khích tinh thần.

Tự động hóa để tăng cường mối quan hệ

Cuối cùng, các hệ thống tự động là một công cụ tuyệt vời để thay thế cho nhân sự. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của chúng tôi được cấu trúc để liên hệ với các thành viên theo một lịch trình đã định sẵn, chúng tôi sử dụng kết hợp phần mềm giao tiếp tự động và các tác vụ đều được cá nhân hóa (chẳng hạn như cuộc gọi điện thoại) để giữ liên lạc với các thành viên và giúp họ có sự tương tác liên tục với Câu lạc bộ.
2 FacebookTwitterPinterestEmail
Chiến lượcUncategorized

10 xu hướng Marketing Fitness năm 2021

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
Chiến lượcUncategorized

Sai lầm Marketing phổ biến nhất trong ngành Fitness

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
ContentUncategorized

45 xu hướng content marketing cho phòng tập 2021

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
ContentUncategorized

Các bước lập kế hoạch nội dung cho phòng tập

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
ContentUncategorized

Mẫu kế hoạch nội dung cho phòng tập Thương mại

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
Chiến lượcUncategorized

18 tiêu chí lựa chọn mặt bằng mở phòng tập

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
Chiến lượcUncategorized

Checklist marketing cho phòng tập mới

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail
ContentQuảng cáoUncategorized

8 chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất cho phòng tập

by adminHAI 28/02/2019

Lommodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis que penatibus et magnis dis parturient montes lorem, nascetur ridiculus mus. Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem. Nulla onsequat massa quis enim. Donec pede justo fringilla vel aliquet nec vulputate eget. Lorem ispum dolore siamet ipsum dolor.

Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumquer nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere.

Continue Reading
0 FacebookTwitterPinterestEmail

LIÊN HỆ

FITNESS MARKETING AGENCY

Website: marfit.vn

Email: agency@marfit.vn

Address: 5th Floor, 329 Cau Giay Street, Cau Giay District,

Hanoi, Vietnam

Tel: (+84) 5 666 66644

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

  • Ngành Fitness và những ý tưởng “chuyển mình” ngoạn mục trong đại dịch 20/08/2021
  • Tỷ lệ giữ chân hội viên phòng tập | Chìa khóa thành công 12/08/2021
  • 10 xu hướng Marketing Fitness năm 2021 28/02/2019
  • Sai lầm Marketing phổ biến nhất trong ngành Fitness 28/02/2019
  • 45 xu hướng content marketing cho phòng tập 2021 28/02/2019

NHẬN TIN MỚI

Subscribe my Newsletter for new blog posts, tips & new photos. Let's stay updated!

@2021 - All Right Reserved. Designed and Developed by Marfit - Fitness Marketing Agency


Back To Top
Marfit
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
  • VỀ MARFIT
  • LIÊN HỆ
  • BÀI VIẾT